Tâm Sự Của Nữ 9x Bị Phát Hiện Thủ Dâm

Mình chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có một ngày mình . . . thủ dâm , nhưng sự thật là chẳng có gì không thể xảy ra . Mình là đứa con gái 20 tuổi , đã có bạn trai , nhưng anh í ở cách mình quá xa , đang du học bên Singapore , mỗi năm hai đứa chỉ gặp nhau một , hai lần . Chúng mình đã yêu nhau như thế được gần hai năm rồi . . .



Mỗi lần anh í về , là một lần chúng mình quấn quýt lấy nhau , tưởng chừng như không thể rời xa , bao nhiêu tình cảm , sự ham muốn cứ thúc giục bọn mình hầu hết khoảng thời gian anh về nước . Gần đây , lớp mình rộ lên phong trào tâm sự chuyện XXX , lúc đầu mình không tham gia vào nhóm ấy , nhưng thấy chúng nó rôm rả quá , mình muốn bỏ ngoài tai cũng không được . . . Có những đứa còn kể chuyện tình yêu của chúng nó mà không chút ngại ngần , mình thấy sao nó tự nhiên thế không biết . Mấy đứa túm tụm vào buôn đủ mọi chuyện , xoay đi xoay lại , cuối cùng vẫn buôn "chuyện ấy" , chủ đề chưa bao giờ hết "hot" . . .

Cả nhóm hầu hết đều đã có người yêu , và đều đã làm . . . chuyện ấy , vì vậy , việc kể chuyện hai đứa "ấy" với nhau là không thể bỏ qua , nào là những giây phút hạnh phúc khi "chuyện ấy" kết thúc hoàn hảo , theo đúng ý cả hai , nào là chuyện hai đứa không hợp nhau , hay cùng nhau "thăng hoa" như thế nào và lần nào kết thúc cũng là: "tạm thời thế đã nhé , lần sau buôn tiếp!!!" . Lúc đầu , mình chỉ lắng nghe và cười trừ mà không suy nghĩ gì , nhưng dần dần , càng nghe nhiều mình càng cảm thấy khó chịu , một cảm giác không thoải mái cứ len lỏi quanh mình , đặc biệt là ở "chỗ ấy" .

Và mình bắt đầu hình thành suy nghĩ , chúng nó có người yêu bên cạnh , còn mình , người yêu thì xa lắc lơ , một năm gặp nhau được mấy lần ít ỏi , thấy sao mà nản quá , rồi mình lại bắt đầu nghĩ đến chuyện ấy , phải làm thế nào khi người yêu không có bên cạnh , mà nhu cầu thì ngày một . . . "bức thiết" .


Mình cũng bắt đầu nghĩ đến việc xem những bộ phim cấp 3 , phim "đen" . Lúc đầu thỉnh thoảng mới dám xem vì xấu hổ , nhưng dần dần mình "ngấu nghiến" nó nhiều hơn , như một thứ thức ăn không thể thiếu vậy , thấy bị kích thích , ham muốn chuyện ấy hơn bao giờ hết , trong khi người yêu thì ở tít phương trời xa .

Không có giải pháp nào khác cho mình ngoài việc . . . tự làm "chuyện ấy" , và mình đã quyết định . . . thử , mình bắt đầu tìm tòi xem con gái mà thủ dâm thì sẽ như thế nào , có khó không , cảm giác sẽ ra sao , ảnh hưởng gì . . .

Mình mất một thời gian để suy nghĩ xem có quyết định thủ dâ . . m hay không , tự thấy "chuyện ấy" thật kinh khủng , tại sao trước kia không nghĩ gì mà bây giờ mình lại trở nên như thế . Nhưng dần dần , những suy nghĩ ấy không thắng được "nhu cầu" bản thân!!!

 . . .

Chuyện thủ dâm của một đứa con gái là mình diễn ra trong sự lo lắng , xấu hổ , và căng thẳng tột độ . Mình làm "chuyện ấy" trong bóng tối , khi tất cả mọi người đã đi ngủ .

Nó ra rất nhiều , mình bị kích thích thực sự và mình thấy thoải mái . . .

Những ngày sau đấy mình làm liên tiếp , mình không hề nghĩ nó lại dễ dàng như thế , và hình như mình đã . . . lên đỉnh theo một cách nào đó . . .

 . . .

Mọi chuyện được giấu kín , có thể xem là an toàn cho đến một ngày mình đi du lịch cùng nhóm bạn trong lớp . Tối hôm đấy , người yêu gọi điện và nói những lời rất tình cảm , đúng lúc chút men bia sẵn có trong người đang ngấm dần , "chuyện ấy" lại dâng trào trong mình .

Không cưỡng lại được , mình đã chạy vội vào nhà vệ sinh , không buồn khóa trái cửa vì lúc ấy mình đang mệt lả đi vì men bia .

Đúng lúc đang cảm xúc dâng trào , thì . . . rầm , cửa mở toang . . .

Con bạn lù lù trước mặt miệng còn hét dở câu: "Mày ơi , tao buồn . . . "

Nó đang buồn đi vệ sinh gấp , vậy mà khi chứng kiến những gì đang xảy ra trước mắt nó , nó chắc chắn đã bị choáng váng , thực sự choáng váng , nhìn mặt nó mình biết được điều đó .

Nó bàng hoàng , không nói được câu nào , vội vàng chạy ra , đóng sầm cửa lại , chỉ còn mình trơ trọi , ngơ ngác trong nhà vệ sinh .

Mình như sực tỉnh sau cơn trúng độc , xấu hổ kèm theo nỗi sợ hãi tột cùng , rồi nó sẽ loan tin này đến hết mọi người , ngày kinh hoàng!

Một đứa con gái 20 tuổi thủ dâm và bị phát hiện .
Bài Viết Thuộc Chủ Đề :

Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 ZiZoZe